วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2550

วิธีใช้งานอีโกล์ +วิธีการแลกเปลี่ยนอีโกล์เป็นเงินบาทเข้าบัญชีธนาคาร

วิธีใช้งานอีโกล์

เมื่อเข้าสู่หน้า E-gold ให้คลิกที่คำว่า Access Your Account เราจะเข้าสู่หน้า Log in
Account Number
: หมายเลข E-gold ของเรา
Passphrase
: Password หรือ รหัสผ่านที่เราตั้งไว้
Turing number
: ใส่เลขในภาพด้านข้าง เป็นเลขสุ่ม 6 หลัก จากนั้นกดปุ่ม Login จะเข้าสู่หน้าบัญชีของเราแต่หาก IP ที่เราใช้ไม่เหมือนกับครั้งแรกที่เราเคยใช้ทางระบบจะถาม Pin Codeซึ่งระบบจะส่งไปที่อีเมล์ที่เราแจ้งไว้ภายใน 5-15 นาทีให้เข้าไปดูในอีเมล์แล้วกลับมากรอก จะเป็นตัวเลข xxx-xxx แล้วเราจะเข้าสู่หน้าบัญชีได้ ( เป็นระบบป้องกันการโดน Hack ของ E-gold )
Logout
: ออกจากระบบ
Balance
: เป็นที่แสดงยอดเงินที่คุณมี ณ ปัจจุบัน แต่ถ้ายังไม่มีก็จะโล่งๆ
Spend
: เป็นการโอนทองที่เรามีให้คนอื่นโดย Pay คือเลขที่บัญชีของคนที่เราจะโอนให้ Amount จำนวนที่จะโอน ส่วนช่องที่มีให้เลือกล่าง Amount คือสกุลเงินว่าเราจะเปลี่ยนทองเป็นสกุลเงินไหนโอนให้เขาส่วนมากก็จะใช้ Us กัน ส่วนด้านข้างเป็น of Gold ดีแล้ว
Memo
: ข้อความที่จะแนบไปด้วยจากนั้นก็กด Preview เช็คความถูกต้องแล้วโอนไปได้เลย
Redeem
: อันนี้จะต้องมีการ Contact กับอีกระบบนึงซึ่งยุ่งยากยังไม่แนะนำ
History
: จะดูรายการโอนที่คนอื่นเคยโอนมาดูได้ตรงนี้ เพราะ Balance คือรวมที่มี ณ ปัจจุบัน
Account Info
: แก้ไขข้อมูลส่วนตัว

วิธีการแลกเปลี่ยนอีโกล์เป็นเงินบาทเข้าบัญชีธนาคาร


ไปที่เว็บร้านทองออนไลน์โดยคลิกที่รูป


หลังจากนั้นให้สมัครสมาชิกกับทางเว็บ เราก็จะสามารถซื้อ-ขาย E-gold ได้แล้วครับการขายขั้นต่ำอยู่ที่ 10$ นะครับ ผมซื้อ-ขายด้วยประจำบริการดีมีคุณภาพ รวดเร็วทันใจและไม่โกงแน่นอนมั่นใจได้ครับ ส่วนรายละเอียดการขายต่างๆผมรบกวนอ่านเองนะครับภาษาไทยคงไม่มีปัญหากัน อยู่แล้ว อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: